Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2540
Title: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT CỦA VIETTEL POST TẠI CHI NHÁNH HUẾ
Authors: ThS. Trương, Thị Hương Xuân
SVTH Phan, Thị Mỹ Túy
Keywords: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Viettel Post
Dịch vụ chuyển phát
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong xu thế phát triển nền kinh tế như hiện nay, ngành dịch vụ là một trong những ngành có tiềm năng phát triển nhất so với những ngành khác như: công nghiệp, nông nghiệp. Đây cũng là một xu thế phát triển tất yếu bởi vì nền kinh tế hàng hóa ngày một phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thương mại điện tử, buôn bán online trên các trang mạng xã hội phát triển như vũ bão và kèm theo đó nhu cầu mua sắm qua mạng của người tiêu dùng ngày càng tăng. Điều đó kéo theo hoạt động của ngành dịch vụ chuyển phát và thanh toán trở nên sôi động và năng động hơn bao giờ hết.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2540
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THI MY TUY.pdf1.16 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.