Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2541
Title: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC TẠI CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT TIÊN PHÁT
Authors: PGS.TS Nguyễn, Văn Phát
SVTH Phan, Thị Mỹ
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Quyết định mua
Khách hàng
Trang trí nội thất
Công ty TNHH Tiến Phát
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Nền kinh tế nước Việt Nam đã và đang hội nhập với nền kinh tế thế giới, tạo ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp. Để tồn tại và phát triển tất cả các doanh nghiệp phải nỗ lực từng bước để tạo dựng thương hiệu, danh tiếng, tìm chỗ đứng riêng trên thị trường.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2541
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THI MY.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.