Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2543
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH Trương, Thị Minh Ánh-
dc.date.accessioned2020-12-14T01:08:27Z-
dc.date.available2020-12-14T01:08:27Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2543-
dc.description.abstractXu hướng toàn cầu hóa mở ra cho nền kinh tế thế giới nhiều cơ hội và thách thức. Là một nước đang phát triển, Việt Namđang phải đối mặt với những khó khăn trên con đường hội nhập kinh tế thế giới. Tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh là hướng đi đúng đắn của nước ta trong công cuộc phát triển kinh tế. Mặc dù được nhà nước tạo điều kiện nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và những quy luật khắt khe của nên kinh tế thị trường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectSản phẩm sữa Dutchladyvi
dc.subjectCông ty TNHH Thành Lợivi
dc.titlePHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM SỮA DUTCHLADY TẠI CÔNG TY TNHH – ĐẦU TƯ - ĐA NGÀNH THÀNH LỢI HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRUONG THI MINH ANH.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.