Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2564
Title: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ INTERNET BANKING TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HUẾ
Authors: ThS. Nguyễn, Thị Trà My
SVTH Lâm, Đại Quốc
Keywords: Sự hài lòng
Khách hàng
Internet Banking
Ngân hàng
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay, dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking) của các ngân hàng thương mại trong nước không ngừng phát triển nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu hội nhập kinh tế với dịch vụ tài chính hiện đại của hệ thống ngân hàng thế giới. Thị trường ngân hàng điện tử ở Việt Nam hiện nay phát triển rất sôi động, với hơn 50 ngân hàng tham gia phát hành dịch vụ. Với dân số hơn 90 triệu người và cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam được coi là thị trường tiềm năng cho sự phát triển của dịch vụ này.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2564
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh
Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÂM ĐẠI QUỐC.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.