Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2565
Title: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT- CHI NHÁNH HUẾ
Authors: PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Lê, Mậu Thành Trung
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Lòng trung thành
Dịch vụ internet cáp quang
Công ty FPT Huế
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong bối cảnh hội nhập kinh tế, sự nổ ra của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm kết nối các ngành các nghề giúp loại bỏ các ranh giới vốn có của các lĩnh vực, nó thể hiện mức độ phát triển vượt bậc của các ngành công nghệ. Công cụ quan trọng nhất làm cầu nối cho cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 này chính là mạng internet, sức ép đến với các nhà cung cấp trong ngành viễn thông. Sau khi ngành viễn thông được chuyển từ thị trường độc quyền do nhà nước kiểm soát sang thị trường cạnh tranh, nó mang lại một lợi thế cũng như một thách thức to lớn đối với các nhà mạng mới và các nhà mạng hiện tại.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2565
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE MAU THANH TRUNG.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.