Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Mậu Thành Trung-
dc.date.accessioned2020-12-15T01:25:09Z-
dc.date.available2020-12-15T01:25:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2565-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập kinh tế, sự nổ ra của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm kết nối các ngành các nghề giúp loại bỏ các ranh giới vốn có của các lĩnh vực, nó thể hiện mức độ phát triển vượt bậc của các ngành công nghệ. Công cụ quan trọng nhất làm cầu nối cho cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 này chính là mạng internet, sức ép đến với các nhà cung cấp trong ngành viễn thông. Sau khi ngành viễn thông được chuyển từ thị trường độc quyền do nhà nước kiểm soát sang thị trường cạnh tranh, nó mang lại một lợi thế cũng như một thách thức to lớn đối với các nhà mạng mới và các nhà mạng hiện tại.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectDịch vụ internet cáp quangvi
dc.subjectCông ty FPT Huếvi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT- CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE MAU THANH TRUNG.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.