Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Văn Quốc Cường-
dc.date.accessioned2020-12-15T03:24:23Z-
dc.date.available2020-12-15T03:24:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2573-
dc.description.abstract1. Tính cấp thiết của đề tài Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ và Internet như hiện nay thì Marketing và đặc biệt Online marketing đã trở thành một lĩnh vực quan trọng và không thế thiếu ở các doanh nghiệp và còn là động lực phát triển của toàn xã hội. Không những vậy hiện nay, thế giới đang ngày càng một phẳng hơn cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 khả năng tiếp cận thông tin của nhân loại càng phong phú hơn bao giờ hết với tốc độ lan truyền nhanh chóng của Internet từ đó Internet đã trở thành là cầu nối giữa mọi người, là phương tiện giúp cho việc truyền đạt, trao đổi thông tin, tiếp nhận thông tin giữa mọi cá nhân, tổ chức trên khắp hành tinh và diễn ra một cách nhanh chóng và tiện lợi. Việc này đối với kinh doanh, chính mảng thông tin đã tạo ra nhiều thuận lợi cho việc kinh doanh nhất cho các doanh nghiệp trên cả Việt Nam nói chung hay thị trường Đà Nẵng nói riêng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCông cụ online marketingvi
dc.subjectSản phẩm bất động sảnvi
dc.subjectCông ty TNHH Huy Hoàngvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNGHIÊN CỨU VIỆC ỨNG DỤNG CÁC CÔNG CỤ ONLINE MARKETING ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN KHU BIỆT THU EURO VILLAGE TẠI CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN HUY HOÀNG, ĐÀ NẴNGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngo Van Quoc Cuong K49.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.