Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2574
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Bá Tùng-
dc.date.accessioned2020-12-15T03:26:29Z-
dc.date.available2020-12-15T03:26:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2574-
dc.description.abstractVấn đề tiêu thụ sản phẩm không phải là vấn đề quá mới mẻ đối với các doanh nghiệp nhất là trong bối cảnh cạnh tranh thị trường gay gắt như hiện nay. Điều đó đòi hỏi bản thân doanh nghiệp phải có các biện pháp, chính sách quản trị, tổ chức cho phù hợp với tình hình thực tế. Tiêu thụ sản phẩm với vị trí là khâu cuối cùng trong một chu kỳ sản xuất, đóng vai trò hết sức quan trọng đó là thực hiện thu hồi vốn tiền tệ về doanh nghiệp để chuẩn bị cho một chu trình sản xuất kinh doanh mới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectSản phẩm ống nhựavi
dc.subjectCông ty TNHH Phát Đạtvi
dc.titlePHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM ỐNG NHỰA NHIỆT VIỆT-ÚC TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHÁT ĐẠTvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN BA TUNG.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.