Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2577
Title: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG MARKETING CHO DỰ ÁN AN CỰU CITY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH BẮC MIỀN TRUNG
Authors: PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
SVTH Nguyễn, Hải Điền
Keywords: Truyền thông marketing
Dự án An Cựu City
Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Bất Động Sản (BĐS) có đặc thù là sản phẩm có giá trị lớn, thời gian tạo lập lâu và cung phản ứng rất chậm so với cầu. Do đó nhiều giai đoạn thị trường nằm trong tay người bán, các công ty BĐS không chú trọng và đầu tư ít cho hoạt động marketing.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2577
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN HAI DIEN.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.