Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2584
Title: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP. HCM VIỆT NAM – CHI NHÁNH BÌNH ĐỊNH
Authors: PGS.TS Hoàng, Hữu Hòa
SVTH Nguyễn, Thị Diệu Thảo
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ thẻ
Ngân hàng
Bình ĐỊnh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong cơ chế thị trường hiện nay, hoạt động ngân hàng là một trong những dịch vụ quan trọng và cần thiết. Với sự ra đời của nền kinh tế thế giới, các mối quan hệ mua, bán và trao đổi tiền đã từng bước trưởng thành cả về số lượng và chất lượng, sự ra đời của dịch vụ thẻ được coi là nhu cầu không thể thiếu đối với con người.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2584
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI DIEU THAO.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.