Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hải Vân-
dc.date.accessioned2020-12-15T07:08:30Z-
dc.date.available2020-12-15T07:08:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2585-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần, nhiều đối thủ cạnh tranh, nhiều áp lực từ phía thị trường đồi hỏi doanh nghiệp bắt buộc phải có những những kế hoạch những phương án kinh doanh đem lại hiệu quả cao nhất. một trong những biện pháp nâng cao hiệu quả kinh tế đó chính là các doanh nghiệp phải xác định được mục tiêu kinh doanh rõ ràng và hơn hết phải hoạch định cho mình một chính sách Marketing vững chải phù hợp với bản thân doanh nghiệp để từ đó phân bổ các nguồn lực sao cho hợp lý để thực hiện nhiệm vụ nhằm đạt được năng suất vượt trội và thu được lợi ích tối đa.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectCửa hàng xe máyvi
dc.subjectCông ty TNHH Tân Cươngvi
dc.titleXÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO CỬA HÀNG XE MÁY HONDA TÂN CƯƠNG ĐÔNG HÀ THUỘC CÔNG TY TNHH MTV TÂN CƯƠNGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI HAI VAN.pdf836.99 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.