Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2591
Title: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG DIGITAL MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN FLYADS ĐỐI VỚI VIET-CARE CHI NHÁNH HUẾ
Authors: ThS. Hoàng, La Phương Hiền
SVTH Nguyễn, Thị Ngọc Trâm
Keywords: Hoạt động digital marketing
Quảng cáo trực tuyến
Công ty CP Flyads
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Marketing là một chiến lược quan trọng của doanh nghiệp và được xem như là một “quả tim” điều phối hoạt động, điều phối chiến lược kinh doanh của một doanh nghiệp. Một chiến lược marketing đúng đắn sẽ giúp cho doanh nghiệp trở nên vững vàng hơn trên thị trường cũng như quảng bá rộng rãi tên tuổi, sản phẩm của mình đến với khách hàng và người tiêu dùng.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2591
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI NGOC TRAM.pdf1.72 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.