Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2604
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn, Uyên Thương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Trần Lan Nhi-
dc.date.accessioned2020-12-21T01:12:20Z-
dc.date.available2020-12-21T01:12:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2604-
dc.description.abstractNgày nay, quá trình hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra nhanh thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu ngành đã tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho ngành dịch vụ nước ta phát triển mạnh mẽ. Một đặc trưng cơ bản của ngành dịch vụ là sản phẩm vô hình, vì vậy doanh nghiệp muốn kinh doanh thành công thì phải đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Theo nhiều nghiên cứu về chất lượng dịch vụ hiện nay, khẳng định rằng: “Chất lượng dịch vụ tốt sẽ làm cho lợi nhuận của doanh nghiệp tăng lên và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp sẽ được cải thiện.” (Parasuraman và các cộng sự, 1985)vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ chuyển phát nhanhvi
dc.subjectPhú Yênvi
dc.titleGIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TẠI BƯU ĐIỆN TỈNH PHÚ YÊNvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN TRAN LAN NHI.pdf1.93 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.