Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSV Phan, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2020-12-28T01:38:50Z-
dc.date.available2020-12-28T01:38:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2617-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam có sự tăng trưởng nhanh, vững chắc góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển mọi mặt. Mặt khác, thu nhập người dân cả nước nói chung tăng nhanh, đời sống nhân dân cải thiện nhiều, xu thế đi du lịch của người Việt nhiều hơn. Sự phát triển mạnh kéo theo nhu cầu dịch vụ tăng nhanh, đặc biệt là dịch vụ ăn uống. Con người không chỉ muốn thưởng thức những món ăn, đồ uống của quê hương, của dân tộc mà còn muốn thưởng thức những món ăn đồ uống khác lạ của các dân tộc khác trên thế giới. Thay vì những bữa cơm ở nhà thì nhiều người đã cùng với gia đình, bạn bè, khách hàng đến những nhà hàng ăn uống để có thể thưởng thức những món ăn đặc sản, những món mới lạ, có thẩm mỹ v.v… vì vậy, đòi hỏi các nhà hàng ăn uống, khách sạn cần nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ ăn uốngvi
dc.subjectNhà hàng Zucca Restaurantvi
dc.titleMỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG ZUCCA RESTAURANTvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Hồng Hạnh_ K49A Marketing.pdf1.74 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.