Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2618
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSV Phan, Thị Phương Mai-
dc.date.accessioned2020-12-28T01:41:07Z-
dc.date.available2020-12-28T01:41:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2618-
dc.description.abstractNgày nay, với sự hội nhập quốc tế và trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp phải thay đổi phương thức hoạt động, từ nâng cao chất lượng sản phẩm đến tăng cường dịch vụ khách hàng. Sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp phụ thuộc vào việc có làm cho khách hàng duy trì mối quan hệ lâu dài với doanh nghiệp hay không. Vì vậy, để giảm thiểu sự cạnh tranh, các doanh nghiệp xây dựng chiến lược quản trị mối quan hệ khách hàng cũng như tìm kiếm khách hàng mới. Quản trị quan hệ khách hàng được nhắc đến như một cách thức hữu hiệu giúp các nhà quản trị giải quyết vấn đề về khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCông tác quản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH Lionvi
dc.titleHOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỒNG PHỤC LIONvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phanthiphuongmai-k49bmarketing.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.