Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2621
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSV Trần, Thị Thùy Trâm-
dc.date.accessioned2020-12-28T01:54:01Z-
dc.date.available2020-12-28T01:54:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2621-
dc.description.abstractNgày nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường khiến họ luôn hướng đến việc xây dựng một chiến lược marketing cho riêng mình để thu hút khách hàng một cách tốt nhất. Trong đó, hoạt động truyền thông của doanh nghiệp được xem là một trong những chiến lược marketing có hiệu quả nhất tác động trực tiếp đến nhận thức của khách hàng. Trong đó, các hình thức tổ chức sự kiện, các chương trình gameshow… có vai trò đặc biệt quan trọng để tạo hiệu ứng truyền thông cũng như xóa bỏ khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng một cách dễ dàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKết qua truyền thôngvi
dc.subjectTruyền thông marketingvi
dc.subjectCông ty TNHH Carlsberg Việt Namvi
dc.titleĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH “HUDA CENTRAL’S TOP TALENT 2018” CỦA CÔNG TY TNHH TM CARLSBERG VIỆT NAMvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Thùy Trâm _ K49A Marketing.pdf1.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.