Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Bùi, Đức Tính-
dc.contributor.authorHV Phạm, Thị Ánh-
dc.date.accessioned2020-08-20T07:25:26Z-
dc.date.available2020-08-20T07:25:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/271-
dc.description.tableofcontentsLỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT iii MỤC LỤC iv PHẦN I 1 PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu của luận văn 3 4.1.Phương pháp thu thập tài liệu 3 4.2.Phương pháp tổng hợp và xử lý số liệu 4 5. Kết cấu của luận văn 4 PHẦN II NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 1.1 Dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt 5 1.1.1. Khái niệm dịch vụ 5 1.2. Chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt 6 1.2.1 Khái niệm chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt 6 1.2.2.Vai trò của dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt 7 1.2.3. Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt 9 1.2.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng thanh toán không dùng tiền mặt trong các NHTM. 14 1.3. Mô hình và thang đo chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt 17 1.4 Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và bài học kinh nghiệm đối với Agribank. 18 1.4.1. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại các ngân hàng thương mại trong nước 18 1.4.2. Bài học kinh nghiệm cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank. 20 KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 Error! Bookmark not defined. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TẠI AGRIBANK THỊ XÃ QUẢNG TRỊ 24 2.1. Tổng quan về Agribank 24 2.1.1.Tổng quan về Agribank Việt Nam 24 2.1.2.Tổng quan về Agribank chi nhánh thị xã Quảng Trị 26 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của Agribank chi nhánh thị xã Quảng Trị 27 2.1.4. Tình hình nhân sự của Agribank chi nhánh TX. Quảng Trị 28 2.1.5 Kết quả hoạt động kinh doanh của Agribank chi nhánh thị xã Quảng Trị 29 Lợi nhuận (III = I - II) 29 2.1.6. Dư nợ tín dụng của chi nhánh 32 4. Hộ gia đình, cá nhân 32 2.1.7.Kết quả huy động vốn của chi nhánh 34 2.2. Thực trạng triển khai các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank thị xã Quảng Trị. 38 2.2.1. Thị phần dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của chi nhánh Agribank TX. Quảng Trị 38 2.2.2. Tình hình chung về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank thị xã Quảng Trị 40 2.3 Đánh giá thực trạng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank thị xã Quảng Trị thông qua kết quả khảo sát. 48 2.3.1.Đặc điểm của mẫu khảo sát 48 2.3.2 Kiểm định độ tin cậy thang đo bằng hệ số cronbach’s alpha 52 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 55 2.3.4. Phân tích hồi quy. 62 2.3.5. Phân tích ảnh hưởng của các biến đến chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt 67 2.3.5.1. Kiểm định sự khác biệt theo giới tính 67 2.3.5.2. Kiểm định sự khác biệt theo độ tuổi, thu nhập và trình độ 68 2.3.6. Đánh giá của khách hàng về các chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank thị xã Quảng Trị 69 2.4. Đánh giá chung về công tác phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank chi nhánh thị xã Quảng Trị 74 2.4.1. Kết quả đạt được 74 2.4.2. Hạn chế và nguyên nhân 75 CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TẠI AGRIBANK 80 CHI NHÁNH THỊ XÃ QUẢNG TRỊ 80 3.1. Định hướng phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trong thời gian tới 80 3.1.1. Định hướng của Agribank 80 3.1.2. Định hướng của Agribank chi nhánh thị xã Quảng Trị 81 3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank thị xã Quảng Trị 82 3.2.1. Nhóm giải pháp về nghiệp vụ 83 3.2.2. Nhóm giải pháp điều kiện 90 3.2.3. Nhóm giải pháp chung 93 PHẦN III KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 97 1. KẾT LUẬN 97 2. KIẾN NGHỊ 99vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượngvi
dc.subjectTiền mặtvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TẠI AGRIBANK CHI NHÁNH THỊ XÃ QUẢNG TRỊvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11. PHẠM THỊ ÁNH.pdf3.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.