Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2747
Title: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ HIỆN ĐẠI CỦA UBND PHƯỜNG PHÚ HẬU,HUẾ.
Authors: GVHD TS Lê Nữ, Minh Phương
HVCH Nguyễn, Quỳnh Hương
Keywords: Hành chính công
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng nhân dân
Uỷ ban nhân dân
Phường Phú Hậu
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hoá những lý luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công. - Phân tích đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận TN&TKQHĐ của UBND phường Phú Hậu. - Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận TN&TKQHĐ của UBND phường Phú Hậu trong thời gian tới.
Description: Luận văn thạc sĩ khoa học Kinh tế K 19,số trang:100,kích thước:30cm
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2747
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
18. NGUYỄN QUỲNH HƯƠNG.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.