Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2757
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ mặt đất tại cảng hàng không quốc tế Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên Huế
Authors: GVHD PGSTS Trần Văn, Hòa
HVCH Trần Xuân, Long
Keywords: Chất lượng dịch vụ phục vụ
Cảng hàng không Phú Bài
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ mặt đất. - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài giai đoạn 2017-2019; - Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài-tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian tới.
Description: Luận văn thạc sĩ kinh tế K19,số trang:97,kích thước:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2757
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
28. TRẦN XUÂN LONG.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.