Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2766
Title: TÁC ĐỘNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH HUYỆN QUẢNG ĐIỀN, TỈNH THỪA THIẾN HUẾ
Authors: TS Phan, Khoa Cương
HV. Trương, Thị Kim Oanh
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng điện tử
Quảng Điền
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay, sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin và quá trình hội nhập toàn cầu của nền kinh tế đã tác động mạnh mẽ đến mọi mặt hoạt động của đời sống, xã hội, từ đó làm thay đổi nhận thức và phương pháp sản xuất kinh doanh của nhiều lĩnh vực, nhiều ngành kinh tế khác nhau, trong đó có lĩnh vực ngân hàng. Đặc biệt với xu thế phát triển và cạnh tranh giữa các ngân hàng thương mại như hiện nay, khách hàng chính là nhân tố quyết định sự tồn tại, ngân hàng nào tạo được mối quan tâm và sự tin cậy của khách hàng thì ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển.Ngân hàng muốn cạnh tranh bền vững không thể không quan tâm đến việc giữ khách hàng sẵn có và thu hút khách hàng tiềm năng.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2766
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
37. TRƯƠNG THỊ KIM OANH.pdf913.55 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.