Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2771
Title: HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ NGOẠI TRÚ TẠI TRUNG TÂM IM MẠCH - BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG HUẾ.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
HVCH Nguyễn, Đông Phương
Keywords: Quan hệ khách hàng
Công tác quản trị
Bệnh nhân điều trị
Trung tâm tim mạch
Bệnh viện TW Huế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về bệnh nhân, quản trị quan hệ khách hàng tại các cơ sở y tế; - Phân tích, đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm tim mạch- Bệnh viện Trung ương Huế, qua đó rút ra những nhận xét về kết quả đạt được, những hạn chế, bất cập, từ đó tìm ra nguyên nhân của thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng; - Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm tim mạch- Bệnh viện Trung ương Huế;
Description: Luận văn thạc sĩ kinh tế K 19,số trang:100,kích thước:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2771
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
42. NGUYỄN ĐÔNG PHƯƠNG.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.