Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2775
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorHVCH Nguyễn Thị, Thu Sương-
dc.date.accessioned2021-01-28T07:20:04Z-
dc.date.available2021-01-28T07:20:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2775-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ kinh tế K19,số trang:81 ,kích thước:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về thu hút khách hàng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. - Phân tích, đánh giá thực trạng thu hút khách hàng chuyển mạng giữ nguyên số sử dụng dịch vụ viễn thông tại Vinaphone Thừa Thiên Huế. - Đề xuất các giải pháp nhằm thu hút khách hàng chuyển mạng giữ nguyên số sử dụng dịch vụ viễn thông của Vinaphone Thừa Thiên Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU iii MỤC LỤC iv DANH MỤC CÁC BẢNG vii DANH MỤC CÁC HÌNH ix PHẦN I. MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 5. Bố cục của luận văn 8 Phần II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 9 Chương 1. NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ THU HÚT KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG 9 1.1 Tổng quan về dịch vụ viễn thông 9 1.1.1 Khái niệm dịch vụ viễn thông và dịch vụ viễn thông 9 1.1.2 Phân loại dịch vụ viễn thông 11 1.1.3 Đặc điểm của dịch vụ viễn thông 11 1.2. Lý luận về khách hàng và thu hút khách hàng 12 1.2.1 Khách hàng 12 1.2.2. Thu hút khách hàng 15 1.3. Thu hút khách hàng chuyển mạng giữ nguyên số của doanh nghiệp viễn thông 18 1.3.1. Khái niệm và đặc điểm của dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số 18 1.3.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách hàng chuyển mạng giữ nguyên số 20 1.3.3. Các hoạt động nâng cao khả năng thu hút khách hàng chuyển mạng giữ nguyên số 22 1.4. Một số công trình nghiên cứu liên quan và mô hình nghiên cứu đề xuất 26 1.4.1. Một số nghiên cứu về thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông 26 1.4.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất và thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng chuyển mạng giữ nguyên số sử dụng dịch vụ VinaPhone Thừa Thiên Huế 28 1.5. Một số kinh nghiệm thực tiễn về thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động và bài học đối với VinaPhone Thừa Thiên Huế 30 1.5.1. Kinh nghiệm thực tiễn của một số nhà mạng 30 1.5.2. Bài học kinh nghiệm đối với Vinaphone Thừa Thiên Huế 32 Chương 2. THỰC TRẠNG THU HÚT KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TẠI VINAPHONE THỪA THIÊN HUẾ 35 2.1. Tổng quan về Vinaphone Thừa Thiên Huế 35 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Vinaphone Thừa Thiên Huế 35 2.1.2. Mô hình tổ chức của Vinaphone Thừa Thiên Huế 36 2.1.3 Sản phẩm dịch vụ kinh doanh chính của Vinaphone Thừa Thiên Huế 38 2.1.4. Kết quả kinh doanh của Vinaphone Thừa Thiên Huế giai đoạn 2017 – 2019 38 2.1.5 Thị phần dịch vụ viễn thông di động của VinaPhone TTH trên địa bàn tỉnh 39 2.2. Thực trạng thu hút khách hàng chuyển mạng giữ số tại Vinaphone TTH 40 2.2.1. Tình hình khách hàng chuyển mạng giữ số tại Vinaphone TTH 40 2.2.2. Tình hình thực hiện các hoạt động thu hút khách hàng chuyển mạng giữ số tại VinaPhone Thừa Thiên Huế 45 2.3. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển mạng giữ số của khách hàng tại VinaPhone Thừa Thiên Huế 50 2.3.1 Đặc điểm cơ cấu mẫu điều tra 50 2.3.2. Mức độ đánh giá của các đối tượng điều tra về các yếu tố thu hút khách hàng chuyển mạng giữ số đến Vinaphone Thừa Thiên Huế 52 2.3.3. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển mạng giữ số tại Vinaphone Thừa Thiên Huế 55 2.3.4. Sự khác biệt trong đánh giá về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển mạng giữ số giữa các nhóm khách hàng tại Vinaphone Thừa Thiên Huế 62 2.4. Đánh giá chung về thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số tại VinaPhone Thừa Thiên Huế 65 2.4.1. Những mặt tích cực 65 2.4.1. Những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân 65 Chương 3. ĐỊNH HƯỜNG VÀ GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ MẠNG VIỄN THÔNG TẠI VINAPHONE THỪA THIÊN HUẾ 68 3.1. Định hướng 68 3.1.1. Định hướng phát triển mạng thông tin di động tại tỉnh Thừa Thiên Huế 68 3.1.2. Định hướng thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Vinaphone Thừa Thiên Huế 69 3.2. Các giải pháp thu hút khách hàng chuyển mạng sang sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Vinaphone Thừa Thiên Huế 70 3.2.1. Giải pháp về nâng cao chất lượng phục vụ 70 3.2.2. Hoàn thiện chất lượng kỹ thuật 70 3.2.3. Nâng cao độ tin cậy cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động 71 3.2.4. Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ và gia tăng sự hấp dẫn của VinaPhone TTH 72 3.2.5. Giải pháp về tiết kiệm chi phí dịch vụ viễn thông 72 Phần III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 1. Kết luận 74 2. Kiến nghị 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 76 PHỤ LỤC 1: BẢNG HỎI ĐIỀU TRA 78 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ XỬ LÝ TRÊN SPSS 81.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMạng viễn thôngvi
dc.subjectVinafonevi
dc.subjectGiải pháp khách hàng sử dụngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleGIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ MẠNG VIỄN THÔNG VINAPHONE THỪA THIÊN HUẾ.ghvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
46. NGUYỄN THỊ THU SƯƠNG.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.