Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGSTS Bùi, Dũng Thể-
dc.contributor.authorHVCH Phạm Văn, Thân-
dc.date.accessioned2021-01-28T07:34:12Z-
dc.date.available2021-01-28T07:34:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2777-
dc.descriptionLuận văn kinh tế K 19,Số trang:92,kích thước:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ mặt đất. - Phân tích, đánh giá thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không Đồng Hới giai đoạn 2017-2019; - Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không Đồng Hới-tỉnh Quảng Bình trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU iv MỤC LỤC v DANH MỤC CÁC BIỂU BẢNG ix DANH MỤC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ x PHầN 1: MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 4 PHầN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẶT ĐẤT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG 5 1.1 TỔNG QUAN DỊCH VỤ MẶT ĐẤT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG 5 1.1.1. Khái niệm dịch vụ 5 1.1.2. Khái niệm về dịch vụ mặt đất và các loại dịch vụ mặt đất 6 1.1.3. Đặc điểm dịch vụ mặt đất của Cảng Hàng không 6 1.1.4. Phân loại dịch vụ mặt đất của Cảng hàng không 8 1.1.5. Phạm vi dịch vụ mặt đất của cảng hàng không 9 1.1.6. Trách nhiệm cung cấp dịch vụ mặt đất của Cảng hàng không 10 1.2. LÝ LUậN Về CHấT LƯợNG DịCH Vụ MẶT ĐẤT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG 11 1.2.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ 11 1.2.2. Khái niệm chất lượng dịch vụ mặt đất của cảng hàng không 12 1.3. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 13 1.3.1. Khái niệm quản lý chất lượng dịch vụ 13 1.3.2. Chu trình quản lý chất lượng dịch vụ 13 1.3.2.3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ mặt đất của Cảng hàng không 18 1.3.3. Tiến trình triển khai hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ 21 1.3.4. Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không 24 1.3.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý chất lượng dịch vụ mặt đất của Cảng hàng không 31 1.4. KINH NGHIệM QUẢN LÝ CHấT LƯợNG DịCH Vụ MặT ĐấT TạI MộT Số CảNG HÀNG KHÔNG ở VIệT NAM VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM CHO CẢNG HÀNG KHÔNG ĐỒNG HỚI-TỈNH QUẢNG BÌNH 34 1.4.1. Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất 34 1.4.2. Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng 35 1.4.3. Bài học kinh nghiệm cho Cảng Hàng không Đồng Hới-tỉnh Quảng Bình 36 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẶT ĐẤT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG ĐỒNG HỚI - TỈNH QUẢNG BÌNH 37 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 37 2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 39 2.1.3. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn 44 2.1.4. Các hoạt động khai thác chính 46 2.1.5. Tình hình cán bộ, nhân viên, lao động 47 2.1.6. Cơ sở vật chất trong dịch vụ mặt đất 48 2.2. DỊCH VỤ MẶT ĐẤT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG ĐỒNG HỚI-TỈNH QUẢNG BÌNH GIAI ĐOẠN 2017-2019 50 2.2.1. Phục vụ hành khách 50 2.2.2. Dịch vụ hàng hóa, hành lý 53 2.2.3. Dịch vụ chuyến bay 55 2.2.4. Tình hình doanh thu tại cảng hàng không Đồng Hới 57 2.3. ĐÁNH GIÁ VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẶT ĐẤT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG ĐỒNG HỚI, TỈNH QUẢNG BÌNH 63 2.3.1. Đặc điểm dữ liệu điều tra 63 2.3.2. Đánh giá về công tác hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ mặt đất 66 2.4. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẶT ĐẤT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG ĐỒNG HỚI-TỈNH QUẢNG BÌNH 75 2.4.1. Ưu điểm 75 2.4.2. Hạn chế 77 2.4.3. Nguyên nhân 78 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẶT ĐẤT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG ĐỒNG HỚI-TỈNH QUẢNG BÌNH 80 3.1. ĐỊNH HƯỚNG VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CẢNG HÀNG KHÔNG ĐỒNG HỚI 80 3.1.1. Tầm nhìn, sứ mạng 80 3.1.2. Quan điểm, phương hướng phát triển Cảng Hàng Không Đồng Hới đến năm 2025 80 3.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẶT ĐẤT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG ĐỒNG HỚI-TỈNH QUẢNG BÌNH 82 3.2.1. Nâng cao tinh thần trách nhiệm đội ngũ cán bộ nhân viên 82 3.2.2. Xây dựng văn hóa chất lượng 83 3.2.3. Xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát trong công tác khai thác các dịch vụ mặt đất 84 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86 1. KẾT LUẬN 86 2. KIẾN NGHỊ 87 2.1. Với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam 87 2.2. Đối với Cảng vụ hàng không 88 2.3. Đối với Cảng Hàng không VDH 88 2.4. Đối với các hãng hàng không 88 TÀI LIỆU THAM KHẢO 90 PHỤ LỤC 92.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ mặt đấtvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectCảng hàng khôngvi
dc.subjectĐồng Hớivi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleHOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẶT ĐẤT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG ĐỒNG HỚI, TỈNH QUẢNG BÌNH.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
48. PHẠM VĂN THÂN.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.