Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/281
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phan, Khoa Cương-
dc.contributor.authorHV Hoàng, Hà Giang-
dc.date.accessioned2020-08-20T07:47:10Z-
dc.date.available2020-08-20T07:47:10Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/281-
dc.description.tableofcontentsLỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU viii DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Nhiệm vụ nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập thông tin số liệu 3 4.2. Phương pháp tổng hợp và phân tích 3 5. Cấu trúc của luận văn 4 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 5 1.1. Ngân hàng thương mại và hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại 5 1.1.1. Khái quát về Ngân hàng thương mại 5 1.1.2. Cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại 9 1.2. Phát triển cho vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại 17 1.2.1. Khái niệm phát triển cho vay tiêu dùng 17 1.2.2. Sự cần thiết phát triển cho vay tiêu dùng 17 1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá phát triển cho vay tiêu dùng 18 1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển cho vay tiêu dùng 24 1.3. Kinh nghiệm về phát triển cho vay tiêu dùng ở một số Ngân hàng thương mại 27 1.3.1. Kinh nghiệm phát triển cho vay tiêu dùng của một số ngân hàng thương mại ở Trung Quốc 27 1.3.2. Kinh nghiệm phát triển cho vay tiêu dùng của một số ngân hàng thương mại ở Việt Nam 30 1.3.3. Bài học kinh nghiệm đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quang Trung, Quảng Bình 31 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUANG TRUNG, QUẢNG BÌNH 34 2.1. Giới thiệu khái quát về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quang Trung, Quảng Bình 34 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 34 2.1.2. Khái quát hoạt động kinh doanh của chi nhánh 35 2.2. Thực trạng phát triển cho vay tiêu dùng tại Agribank Chi nhánh Quang Trung, Quảng Bình 41 2.2.1. Cơ sở pháp lý điều chỉnh hoạt động cho vay tiêu dùng 41 2.2.2. Quy chế, quy trình cho vay đối với khách hàng 42 2.2.3. Sản phẩm cho vay tiêu dùng 45 2.2.4. Tình hình cho vay tiêu dùng tại Agribank Chi nhánh Quang Trung, Quảng Bình 45 2.3. Đánh giá về hoạt động phát triển cho vay tiêu dùng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quang Trung, Quảng Bình qua khảo sát ý kiến của các đối tượng liên quan 63 2.4. Đánh giá chung về phát triển cho vay tiêu dùng của Agribank Chi nhánh Quang Trung, Quảng Bình 71 2.4.1. Những kết quả đạt được 71 2.4.2. Những hạn chế chủ yếu và nguyên nhân của hạn chế 72 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUANG TRUNG, QUẢNG BÌNH 77 3.1. Định hướng phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng 77 3.1.1. Định hướng phát triển của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quang Trung, Quảng Bình 77 3.1.2. Định hướng phát triển cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quang Trung, Quảng Bình 77 3.2. Giải pháp phát triển cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Quang Trung, Quảng Bình 78 3.2.1. Giải pháp về xây dựng chiến lược phát triển cho vay tiêu dùng 78 3.2.2. Giải pháp về phát triển về tăng trưởng và mở rộng thị phần cho vay tiêu dùng 79 3.2.3. Giải pháp về đa dạng hóa sản phẩm cho vay tiêu dùng 84 3.2.4. Giải pháp về quy trình, thủ tục vay vốn 86 3.2.5. Giải pháp hạn chế rủi ro, nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng 87 3.2.6. Giải pháp về nâng cao chất lượng công nghệ thông tin, trình độ đội ngũ cán bộ 90 3.2.7. Giải pháp tăng cường hoạt động marketing, nâng cao thương hiệu Agribank Chi nhánh Quang Trung, Quảng Bình 91 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 94 3.1. Kết luận 94 3.2. Kiến nghị 95 3.2.1. Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà nước 95 3.2.2. Kiến nghị đối với Agribank 95 TÀI LIỆU THAM KHẢO 96 PHỤ LỤC: 97vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCho vay tiêu dùngvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titlePHÁT TRIỂN CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUANG TRUNG, QUẢNG BÌNHvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
22. HOÀNG HÀ GIANG.pdf901.47 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.