Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2826
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Hoàng, Thùy Dương-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Hoài Phương-
dc.date.accessioned2021-03-02T01:49:23Z-
dc.date.available2021-03-02T01:49:23Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2826-
dc.description.abstractTrong bối cảnh mà nước ta đã mở rộng nền kinh tế thị trường, tiếp xúc, giao thoa với nhiều nền kinh tế trên thế giới mở ra nhiều cơ hội cũng như đi kèm không ít thách thức cho các doanh nghiệp trong nước về việc thay đổi, điều chỉnh chiến lược phát triển sản xuất, làm sao để đứng vững trên thị trường và xa hơn nữa là khẳng định thương hiệu. Sự hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta cùng với sự phát triển, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt. Điều này làm cho các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn khi quyết định đầu tư vào một kênh kinh doanh nào đó, và họ mong muốn việc đầu tư này sẽ đem lại lợi nhuận tốt nhất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTình hình tài chínhvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectCông ty CP Du lịch DMZvi
dc.titlePHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DMZvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOÀNG THỊ HOÀI PHƯƠNG.pdf1.78 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.