Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/283
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD : ThS. Phạm, Phương Trung-
dc.contributor.authorSVTH: Hồ, Thị Ngọc Thi-
dc.date.accessioned2020-08-20T07:50:31Z-
dc.date.available2020-08-20T07:50:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/283-
dc.description.abstractPhân tích tình hình marketing hiện tại của công ty để tìm ra những thuận lợi và khó khăn trong marketing mà doanh nghiệp đang gặp phải. + Nghiên cứu thị trường để tìm ra cơ hội và thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt + Nghiên cứu, phân tích doanh nghiệp để tìm ra được điểm mạnh điểm yếu của doanh nghiệp. + Tìm ra được giải pháp marketing điện tử hiệu quả cho công ty TNHH MTV Khai thác dữ liệu số bData.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở khoa học của các vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Kết quả phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới chiến lược marketing điện tử của công ty TNHH MTV Khai thác dữ liệu số bData. Chương 3: Xây dựng kế hoạch marketing điện tử cho công ty TNHH MTV Khai thác dữ liệu số bData.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạch định chiến lượcvi
dc.subjectmarketing điện tửvi
dc.subjectKhai thác dữ liệu số bDatavi
dc.titleHoạch định chiến lược marketing điện tử cho công ty TNHH MTV Khai thác dữ liệu số bDatavi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
[HỒ THỊ NGỌC THI] - [K50 TMĐT].pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.