Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2870
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phẩn Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Huế
Authors: GVHD: ThS. Trần, Thị Khánh Trâm
SVTH Nguyễn, Thị Thu Giang
Keywords: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng
khách hàng cá nhân
Ngân hàng Thương mại cổ phẩn Kỹ Thương Việt Nam
Issue Date: 2021
Publisher: Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Cùng với sự phát triển của toàn hệ thống ngân hàng Kỹ Thương, ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam – chi nhánh Huế đã phấn đấu, nổ lực hết mình để bắt kịp tiến trình hiện đại hóa ngân hàng cũng như mang lại những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Mặc dù vậy, nhưng với sự phát triển, cạnh tranh khốc liệt giữa các ngân hàng thì một vấn đề bức thiết được đặt ra là làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh. Trên thực tế, việc nghiên cứu và đưa ra các biện pháp nhằm triển khai, phát triển thành công dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ giúp Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – chi nhánh Huế ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế cũng như thương hiệu của mình. Xuất phát từ những thực tế đó nên em quyết định chọn đề tài “Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phẩn Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Huế”
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2870
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thu Giang - 17K4071015 - K51 Tài Chính.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.