Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2909
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS TS Bùi, Đức Tính-
dc.contributor.authorSVTH Dương Thị, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2021-03-08T08:07:16Z-
dc.date.available2021-03-08T08:07:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2909-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 51 KTPT,khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường. - Phân tích thực trạng hoạt động chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi trường của Công ty trên địa bàn phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế. - Đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ VSMT.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM TẮT NỘI DUNG NGHIÊN CỨU iii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT ix DANH MỤC BẢNG x DANH MỤC CÁC HÌNH, BIỀU ĐỒ VÀ SƠ ĐỒ xi PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 1 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu của đề tài 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2. Phương pháp chọn mẫu 4 4.2.1. Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 4 4.2.2. Phương pháp phân tích thống kê 4 4.2.3. Phân tích độ tin cậy của thang đo 4 4.2.4. Phân tích crosstabs các mối quan hệ giữa các nhân tố, đặc điểm 5 5. KẾT CẤU CỦA ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG 6 1.1. Cơ sở lý luận 6 1.1.1. Dịch vụ 6 1.1.1.1. Khái niệm về dịch vụ 6 1.1.1.2. Phân loại dịch vụ : 6 1.1.1.3. Đặc điểm của dịch vụ 7 1.1.2. Chất lượng dịch vụ 9 1.1.2.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ 9 1.1.2.2. Đặc điểm về chất lượng dịch: 10 1.1.3. Dịch vụ vệ sinh môi trường 10 1.1.3.1. Khái niệm về dịch vụ vệ sinh môi trường 10 1.1.3.2. Đặc điểm hoạt động ngành dịch vụ vệ sinh môi trường (hoạt động công ích) 10 1.1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường 12 1.1.4.1. Các yếu tố về thời gian, tần suất hoạt động thu gom thực hiện dịch vụ vệ sinh môi trường 12 1.1.4.2. Các yếu tố về đội ngũ lao động thực hiện dịch vụ vệ sinh môi trường 12 1.1.4.3. Các yếu tố phương tiện, thiết bị thực hiện thu gom, vận chuyển và hoạt động đưa rác thải về bãi xử lý 13 1.1.4.4. Quy trình hoạt động quét rác đường phố 13 1.1.4.5. Quy trình hoạt động thu gom rác thải sinh hoạt 14 1.1.4.6. Các yếu tố môi trường khác 14 1.1.5. Mô hình nghiên cứu 15 1.2. THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG 17 1.2.1. Kinh nghiệm của doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng 17 1.2.2. Bài học rút ra từ kinh nghiệm 19 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG VĨNH NINH THÀNH PHỐ HUẾ 20 CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HUẾ 20 2.1. Khái quát về phường Vĩnh Ninh 20 2.1.1. Đặc điểm tự nhiên 20 2.2. Khái quát về công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế 23 2.2.1. Thông tin chung 23 2.2.2. Chức năng nhiệm vụ của đơn vị: 23 2.2.3.Cơ cấu tổ chức, bộ máy quản lý của Công ty 24 2.2.3.1. Tổ chức bộ máy quản lý Nhà nước 24 2.2.3.2. Tổ chức bộ máy Công ty 24 2.2.3.3. Tổ chức bộ máy các xí nghiệp môi trường 26 2.2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty năm 2017-2019 26 2.3. Khái quát hoạt động dịch vụ vệ sinh môi trường trên địa bàn phường Vĩnh Ninh của Công ty 28 2.3.1. Các hình thức thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt của Công ty 28 2.3.2. Phương tiện, thiết bị phục vụ công tác thu gom, vận chuyển rác trên địa bàn 29 2.4. Đánh giá chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường. 31 2.4.1.Đặc điểm mẫu nghiên cứu 31 2.4.2. Kiểm định thang đo và mô hình nghiên cứu 35 2.4.2.1. Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach Alpha 35 2.4.2.2. Phân tích crosstabs các mối quan hệ giữa các nhân tố, đặc điểm 39 2.5.1. Kết quả mô tả các biến quan sát 41 2.5.2. Kết quả mô tả thang đo Đánh giá dịch vụ vệ sinh môi trường 46 2.5.3. Mức độ ảnh hưởng của các thành phần về CLDVVSMT 47 2.5.4. Đánh giá của người dân về các nhân tố CLDVVSMT 47 2.5.5. Mức độ hài lòng của các hộ dân về CLDVVSMT 50 CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG VÀ CÔNG TRÌNH ĐÔ THỊ HUẾ 51 3.1. Phương hướng hoạt động của Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế về công tác VSMT 51 3.2. Các giải pháp nâng cao chất lượng 51 3.2.1. Căn cứ đề xuất giải pháp 52 3.2.2. Giải pháp về thời gian, tần suất thu gom rác thải 52 3.2.3. Giải pháp về nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ lao động 52 3.2.4. Giải pháp cải thiện các phương tiện phục vụ thu gom, vận chuyển rác thải 54 3.2.5. Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động quét rác đường phố 55 3.2.7. Các giải pháp khác 56 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 57 3.1 Kết luận 57 3.2 Kiến nghị 58 TÀI LIỆU THAM KHẢO 60 PHỤ LỤC 61.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectVệ sinh môi trườngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectCông ty công trình đô thịvi
dc.subjectHuếvi
dc.subjectHEPCOvi
dc.titleĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG VĨNH NINH, THÀNH PHỐ HUẾ CỦA CÔNG TY CP MÔI TRƯỜNG VÀ CÔNG TRÌNH ĐÔ THỊ HUẾ (HEPCO).vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Thị Thanh Thảo, lớp K51 KT&QLTNMT.pdf931.09 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.