Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/2934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Sỹ Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Đoàn, Viết Hợp-
dc.date.accessioned2021-03-08T09:31:29Z-
dc.date.available2021-03-08T09:31:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/2934-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 51 KTPT,số trang:64,khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa những vấn đề cơ bản của cơ sở thực tiễn và lý luận về đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp. - Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động và hiệu quả hoạt động của Công ty TNHH Phước Lộc giai đoạn 2017 – 2019. - Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM TẮT NỘI DUNG NGHIÊN CỨU iii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT vii DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Cấu trúc đề tài 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 4 1.1. Cơ sở lý luận 4 1.1.1. Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 4 1.1.1.1. Khái niệm 4 1.1.1.2. Phân loại hiệu quả hoạt động kinh doanh 5 1.1.1.3. Bản chất của hiệu quả hoạt động kinh doanh 6 1.1.1.4. Sự cần thiết của việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh 7 1.1.1.5. Vai trò của việc phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh 9 1.1.1.6. Ý nghĩa của việc phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh 10 1.1.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh 11 1.1.2.1. Nhân tố bên ngoài 11 1.1.2.2. Nhân tố bên trong 14 1.1.3. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá kết quả, hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 15 1.1.3.1. Chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh 15 1.1.3.2. Chỉ tiêu khả năng thanh toán 16 1.1.3.3. Chỉ tiêu về tỷ suất lợi nhuận 16 1.1.3.4. Chỉ tiêu đánh giá về hiệu quả sử dụng vốn 17 1.1.3.5. Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng lao động 19 1.2. Cơ sở thực tiễn 20 1.2.1. Tổng quan về thị trường hoạt động kinh doanh ô tô ở Việt Nam 20 1.2.2. Tổng quan về thị trường hoạt động kinh doanh ô tô ở tỉnh Thừa Thiên Huế 22 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH PHƯỚC LỘC GIAI ĐOẠN 2017-2019 24 2.1. Tổng quan về công ty 24 2.1.1. Giới thiệu chung về công ty 24 2.1.2. Lĩnh vực hoạt động 25 2.1.3. Các sản phẩm đang được kinh doanh tại cửa hàng 25 2.1.4. Bộ máy tổ chức của công ty TNHH Phước Lộc 25 2.1.5. Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty 28 2.1.6. Thuận lợi và khó khăn của công ty trong thời gian qua 29 2.1.7. Nguồn nhân lực hoạt động tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Phước Lộc 29 2.2. Phân tích tình hình tài sản và nguồn vốn của Công ty 31 2.3. Kết quả hoạt động Công ty giai đoạn 2017 – 2019 34 2.4. Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty giai đoạn 2017-2019 36 2.4.1. Phân tích các chỉ tiêu về khả năng thanh toán của Công ty TNHH Phước Lộc giai đoạn 2017-2019 36 2.4.2. Phân tích các chỉ tiêu phản ánh hiệu quả sinh lời của Công ty TNHH Phước Lộc giai đoạn 2017-2019 37 2.4.3. Phân tích hiệu quả sử dụng vốn của Công ty TNHH Phước Lộc giai đoạn 2017-2019 41 2.4.4. Phân tích hiệu quả sử dụng lao động của Công ty TNHH Phước Lộc giai đoạn 2017-2019 48 2.5. Phân tích ma trận SWOT của công ty 51 2.5.1. Sơ lược về ma trận SWOT 51 2.5.2. Phân tích ma trận SWOT của Công ty TNHH Phước Lộc 52 2.6. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của Công ty 53 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH PHƯỚC LỘC 55 3.1. Định hướng phát triển công ty trong thời gian tới 55 3.2. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian tới 56 3.2.1. Tăng cường hoạt động bồi dưỡng trang bị kiến thức cho đội ngũ cán bộ nhân viên công ty 56 3.2.2. Các biện pháp nâng cao doanh số 57 3.2.3. Nâng cao khả năng thanh toán 58 3.2.4. Nâng cao tỷ suất lợi nhuận trên chi phí 58 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 60 1. KẾT LUẬN 60 2. KIẾN NGHỊ 61 2.1. Đối với nhà nước 61 2.2. Đối với công ty TNHH Phước Lộc 62 TÀI LIỆU THAM KHẢO 64.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi
dc.subjectCông ty Phước Lộcvi
dc.subject2017- 2019vi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePHÂN TÍCH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH PHƯỚC LỘC GIAI ĐOẠN 2017 - 2019.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đoàn-Viết-Hợp-K51A-KHĐT.pdf762.33 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.