Khoa Quản trị Kinh doanh : [2178] Collection home page

Bộ sưu tập khóa luận này do các Sinh viên dưới sự hướng dẫn của các Giảng viên Khoa QTKD thực hiện.

Bản quyền thuộc về Trường Đại học Kinh tế Huế.

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1001 to 1020 of 2178
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2015HOÀN THIỆN HOẠCH ĐỊNH LOGISTICS TẠI NHÀ MÁY TINH BỘT SẮN THỪA THIÊN HUẾTh.s Lê, Thị Phương Thanh; Nguyễn, Thị Hồng Vương
2015Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Lộc Thịnh - Huế.GVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn; SVTH Huỳnh, Thị Trinh
2015Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm may mặc của công ty cổ phần dệt may Huế ở thị trường thành phố Huế.SVTH Hoàng, Thị Bích Thuỳ
2015Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn ngân hàng để gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - chi nhánh Bắc Sông Hương Huế.GVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn; SVTH Hoàng, Thị Ngọc Huyền
2015ỨNG DỤNG CÔNG CỤ CHMA ĐO LƯỜNG VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK) – CHI NHÁNH HUẾTh.s Ngô, Minh Tâm; Nguyễn, Hải My
2015ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY TÍNH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ THUẬN CƯỜNGTS Nguyễn, Đăng Hào; Nguyễn, Cao Tịnh Thư
2015NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG FTTHTS. Hồ, Thị Hương Lan; Nguyễn, Anh Toàn
2015ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT – CHI NHÁNH HUẾTh.s Ngô, Minh Tâm; Nguyễn, Thị Ánh Hồng
2015Phân tích mối liên hệ giữa rào cản chuyển đổi và lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ADSL của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh HuếTh.s Trần, Đức Trí; Ngô, Thị Khánh Linh
2015ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA CÁC NHÀ BÁN LẺ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM BÁNH TOPCAKE CỦA CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ TẤN THÀNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾTS Nguyễn, Đăng Hào; Mai, Thị Bích Ni
2015HOÀN THIỆN QUY TRÌNH THỦ TỤC HẢI QUAN ĐIỆN TỬ ĐỐI VỚI HÀNG HÓA XUẤT KHẨU, NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI TẠI CHI CỤC HẢI QUAN CỬA KHẨU LAO BẢOTh.s Lê, Ngọc Liêm; Lê, Thị Thuý
2015Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm tinh bột sắn của Nhà máy tinh bột sắn Thừa Thiên HuếTh.s Trần, Hà Uyên Thi; Lê, Thị Cúc
2015Đánh giá chính sách sản phẩm đối với sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH Tôn Bảo Khánh Thừa Thiên HuếTS Nguyễn, Đăng Hào; Lê, Thị Thảo Nguyên
2015ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH “F5 CÙNG PHI LONG” DO CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC PHI LONG – CHI NHÁNH HUẾ TỔ CHỨCTS Phan, Thanh Hoàn; Lê, Quang Hải
2015ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ TỪ PHÍA NHÀ TUYỂN DỤNG VÀ CỰU SINH VIÊNTh.s Phạm, Phương Trung; Lê, Thị Huyền Anh
2015Đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Huyện Can Lộc - Tỉnh Hà Tĩnh.GVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn; SVTH Hồ, Thị Hoa
2015Đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng Full House – khách sạn Century Riverside Huế.GVHD TS Trần, Thị Mai; SVTH Hồ, Linh Phương
2015Phân tích hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Cơ khí Ô Tô Thống Nhất Thừa Thiên Huế (HAECO) giai đoạn 2012-2014.GVHD TS Hoàng, Quang Thành; SVTH Hồ, Thị Kim Cúc
2015Hoạt động truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Alba- Thực trạng và giải pháp.GVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn; SVTH Đoàn, Thị Liễu
2015Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi Amart – Chi nhánh Huế.GVHD Nguyễn, Đăng Hào; SVTH Đỗ, Ngọc Hà Trang
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1001 to 1020 of 2178