Khoa Quản trị Kinh doanh : [2178] Collection home page

Bộ sưu tập khóa luận này do các Sinh viên dưới sự hướng dẫn của các Giảng viên Khoa QTKD thực hiện.

Bản quyền thuộc về Trường Đại học Kinh tế Huế.

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1061 to 1080 of 2178
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2015Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng mua laptop tại công ty TNHH Công nghệ tin học Phi Long-Chi nhánh HuếTh.s Phạm, Phương Trung; Huỳnh, Thị Chi
2015PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG CHO VAY KINH DOANH CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN AN BÌNHCHI NHÁNH HUẾTh.s Hoàng, Thị Diễm Thư; Huỳnh, Phương Bảo Trân
2015PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN SIÊU THỊ LÀM ĐIỂM MUA HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HUẾTh.s Phạm, Phương Trung; Hoàng, Văn Phái
2015PHÂN TÍCH MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHÍNH SÁCH MARKETING MIX VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU DỰA VÀO KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT - CHI NHÁNH HUẾTS Nguyễn, Đăng Hào; Hoàng, Nguyễn Nhật Linh
2015PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN TRẢI NGHIỆM MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾTh.s Trần, Đức Trí; Hoàng, Thị Hồng Nhung
2015Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet ADSL của Tập đoàn viễn thông FPT chi nhánh HuếTS Phan, Thanh Hoàn; Hoàng, Bảo Quí
2015PHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ GIỮA HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, SỰ HÀI LÒNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ĐỐI VỚI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM -CHI NHÁNH HUẾTh.s Trần, Hà Uyên Thi; Hoàng, Anh Tú
2015ĐÁNH GIÁ ẢNH HƯỞNG CỦA VĂN HÓA DOANH NGHIỆP ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN CÁC PHÒNG BAN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾTS Phan, Thanh Hoàn; Hồ, Xuân Sơn
2015PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾTh.s Nguyễn, Hữu Thủy; Hồ, Thị Vân
2015ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM BAO BÌ CARTON CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TÀI PHÁTTh.s Trần, Đức Trí; Hồ, Thị Thắm
2015PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TẠO NGUỒN VÀ MUA HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH VŨ TÂY NINHPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; Hồ, Thị Ái Diễm
2015ĐÁNH GIÁ SỰ THỎA MÃN TRONG CÔNG VIỆC CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN RAU AN TOÀN HÀ NỘITS Nguyễn, Đăng Hào; Hà, Thị Trà
2015PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM NHÃN HÀNG RIÊNG CỦA KHÁCH HÀNG VIP TẠI SIÊU THỊ CO.OP MART HUẾ.TS Trần, Thị Mai; Giản, Thị Xinh
2015PHÂN TÍCH MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỚI SỰ THỎA MÃN VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ THẺ ATM CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾTh.S Phan, Thị Thanh Thủy; Đoàn, Thị Thuý
2015ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT COCA COLA TẠI DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN NAM ANHTS Hồ, Thị Hương Lan; Đào, Thị Thuý Hiếu
2015Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại siêu thị Gia Lạc – HuếTh.s Nguyễn, Như Phương Anh; Đào, Thị Thu Hiền
2015ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU CỦA KHÁCH DU LỊCH ĐỐI VỚI CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾTS Hồ, Thị Hương Lan; Đặng, Thị Hằng
2015Đánh giá sự ảnh hưởng của chính sách phân phối sản phẩm sữa TH True đến sự hài lòng của các đại lý bán lẻ tại DNTN Vạn Thành trên địa bàn Tỉnh TT- HuếTh.s Hồ, Khánh Ngọc Bích; Đặng, Thị Anh Thư
2015Đánh giá mức độ nhận biết của người dân đối với thương hiệu Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh HuếTh.s Hồ, Khánh Ngọc Bích; Phạm, Thị Tuyền
2015Phân tích thực trạng phát triển sản phẩm mới của Công ty cổ phần cao su Đà NẵngTh.S Phan, Thị Thanh Thủy; Võ, Trúc Lâm
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1061 to 1080 of 2178