Khoa Quản trị Kinh doanh : [2178] Collection home page

Bộ sưu tập khóa luận này do các Sinh viên dưới sự hướng dẫn của các Giảng viên Khoa QTKD thực hiện.

Bản quyền thuộc về Trường Đại học Kinh tế Huế.

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 501 to 520 of 2178
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Hoàn thiện chính sách Marketing – mix cho sản phẩm cà phê rang xay thương hiệu Le Cafe của công ty Helena JSCGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Lê, Thị Diễm Quỳnh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT- Quảng TrịGVHD TS. Nguyễn, Thị Diệu Linh; SVTH Lê, Ngọc Như Phương
2022Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Bán Hàng Tại CN4 Công Ty TNHH TM Thái Đông AnhGVHD TS. Hoàng, Quang Thành; SVTH Lê, Hồng Khánh Minh
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên sàn Thương mại điện tử của người tiêu dùng Gen Z trên địa bàn Thành phố HuếGVHD ThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Lê, Hoàng Yến
2022Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu tại CN4 công ty TNHH TM Thái Đông Anh Gia Lạc Mart ở thành phố HuếGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy; SVTH Lê, Duy Phước
2022Nghiên cứu hành trình khách hàng tại Trung tâm đào tạo pha chế AROMA Training CenterGVHD ThS. Hoàng, Long; SVTH Lê, Thị Mai
2022Đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ điện máy Chí Tâm – chi nhánh Huyện Sông Hinh, tỉnh Phú YênGVHD TS. Hoàng, Quang Thành; SVTH Ksơr, Hờ Bách
2022Nghiên cứu hành trình khách hàng của Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất Và Thương Mại Nội Thất Mộc PhươngGVHD ThS. Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh; SVTH Huỳnh, Văn Rin
2022Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Minh Quang trên địa bàn tỉnh Quảng NgãiGVHD ThS. Trần, Thị Nhật Anh; SVTH Huỳnh, Thị Thùy Trâm
2022Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty Cổ phần Sản xuất Thương Mại và Phát triển HelenaGVHD ThS. Tống, Viết Bảo Hoàng; SVTH Huỳnh, Thị Kim Tiến
2022Đánh giá hoạt động truyền thông Marketing qua mạng xã hội Facebook tại Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Bay AgriDrone Việt NamGVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo; SVTH Huỳnh, Thị Diệu Anh
2022Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm đồng phục của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion GroupGVHD TS. Hoàng, Quang Thành; SVTH Hồ, Việt
2022Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của Công ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế DAYSTARGVHD ThS. Nguyễn, Như Phương Anh; SVTH Hồ, Văn Thanh Khải
2022Chính sách marketing – mix của sản phẩm đậu phộng tỏi ớt thương hiệu Huenuts của Hợp tác xã Sản xuất và Chế biến nông sản Quảng PhúGVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát; SVTH Hồ, Thị Quỳnh Linh
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn của Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á - Chi nhánh Huế - Phòng Giao dịch An ĐôngGVHD PGS. TS Nguyễn, Khắc Hoàn; SVTH Hồ, Thị Diễm Trinh
2022Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái ThuGVHD ThS. Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh; SVTH Hồ, Hữu Tú
2022Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần Sky DoorGVHD TS. Lê, Thị Ngọc Anh; SVTH Hồ, Gia Bảo
2022Hoàn thiện hoạt động kênh phân phối của Công ty cổ phần Thương mại và đầu tư Đồng Lâm tại tỉnh Thừa Thiên HuếGVHD ThS. Ngô, Minh Tâm; SVTH Hồ, Đức Hiếu
2022Đánh giá kết quả bán hàng tại công ty TNHH MVT Thương mại dịch vụ 3H&GGVHD ThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Hồ, Bảo Long
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng tại Công ty TNHH Trường XuânGVHD PGS. TS Nguyễn, Đăng Hào; SVTH Từ, Phương Thảo
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 501 to 520 of 2178