Khoa Quản trị Kinh doanh : [2178] Collection home page

Bộ sưu tập khóa luận này do các Sinh viên dưới sự hướng dẫn của các Giảng viên Khoa QTKD thực hiện.

Bản quyền thuộc về Trường Đại học Kinh tế Huế.

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 641 to 660 of 2178
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Phân tích hoạt động bán hàng tại công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Thế giới sơn An HuyTS. Trần, Hà Uyên Thi; Phan, Thị Thu
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công tác bán hàng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Bảo PhongTS. Hoàng, Thị Diệu Thúy; Phan, Thị Thanh Huyền
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing online của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái ThuThs. Nguyễn, Thị Trà My; Phan, Thị Minh Anh
2022Nghiên cứu chân dung khách hàng và đề xuất giải pháp giá trị: Trường hợp sinh viên Ngành Marketing - Trường Đại học Kinh tế, Đại học HuếTh.S Lê, Quang Trực; Phan, Thị Khánh Lên
2022Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing cho khóa học HRM của Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBSTh.S Lê, Quang Trực; Phan, Thị Hoài Nhi
2022Nghiên cứu hành trình khách hàng tại Công ty TNHH TM SX Nệm Việt Á Quảng BìnhThs. Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh; Phan, Thị Dung
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của Công ty TNHH MTV Nội Thất WoodParkTS. Nguyễn, Thị Diệu Linh; Phan, Hữu Huy
2022Đánh giá hoạt động Marketing Online cho các khoá đào tạo nhân sự của Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh CBSThs. Trần, Hoàng; Phan, Hoàng Kim Quy
2022Ứng dụng thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động trên sàn thương mại điện tử Shopee của cửa hàng Bergami Official Việt NamTS. Phan, Thanh Hoàn; Phan, Bích Tâm
2022Tổ chức hoạt động bán hàng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn MAI TRANGThs. Võ, Thị Mai Hà; Phạm, Văn Danh
2022Giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ Viễn thông tại công ty FPT Telecom Chi nhánh Quảng BìnhTh.S Bùi, Thị Thanh Nga; Phạm, Thị Luyên
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Phòng bán hàng Tuyên Hóa – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình.GVHD TS Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Đoàn, Thị Lan Anh
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế Website của Công ty Cổ phần EnMediaGVHD ThS. Tống, Thị Thanh Thảo; SVTH Đoàn, Thị Kiều Oanh
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với công việc của nhân viên tại Manulife Việt Nam – Văn phòng Huế.Ts Trương, Thị Hương Xuân; SVTH Đoàn, Thanh Lam
2022Nghiên cứu hoạt động bán hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ thép Nguyễn MinhTS. Lê, Thị Phương Thảo; Phạm, Văn Hành
2022Nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối của công ty TNHH Vạn ThànhThs. Hoàng, Long; Phạm, Trần Bảo My
2022Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm lúa giống của Công ty cổ phần Giống cây trồng – Vật nuôi Thừa Thiên HuếTh.S Lê, Ngọc Anh Vũ; Phạm, Thị Tường Vy
2022Tác động của thù đến động lực làm việc của người lao động trực tiếp tại Công ty TNHH MTV Tổng Công Ty 15 – Chi Nhánh 79.GVHD Ths Bùi, Thị Thanh Nga; SVTH Đỗ, Thị Thảo Vân
2022Hoàn thiện công tác quản trị hàng tồn kho của Công ty CP Xây dựng và thương mại Việt TínTh.S Bùi, Thị Thanh Nga; Phạm, Thị Thu Phương
2022Thực trạng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại Công ty SCAVI HuếTS. Nguyễn, Thị Diệu Linh; Phạm, Thị Thảo Nguyên
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 641 to 660 of 2178