Khoa Quản trị Kinh doanh : [2178] Collection home page

Bộ sưu tập khóa luận này do các Sinh viên dưới sự hướng dẫn của các Giảng viên Khoa QTKD thực hiện.

Bản quyền thuộc về Trường Đại học Kinh tế Huế.

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 861 to 880 of 2178
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký học của khách hàng tại Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ILEAD MA HuếGVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn; SVTH Đỗ, Thị Nhơn
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh HuếGVHD ThS. Hà, Ngọc Thùy Liên; SVTH Đỗ, Thị Hà
2022Nâng cao chấp nhận ứng dụng HiFPT của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh HuếGVHD ThS. Trần, Quốc Phương; SVTH Đỗ, Long
2022Định vị thương hiệu vieclamdanang.vn trong nhận thức của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà NẵngGVHD PGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Hoà; SVTH Đinh, Thị Thúy Dung
2022Sử dụng chỉ số SIPAS để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng TrịGVHD ThS. Nguyễn, Ánh Dương; SVTH Đinh, Thị Hằng Nga
2022Hoàn thiện hoạt động kênh phân phối tại Công ty Cổ phẩn Kỹ nghệ Thực phẩm Á Châu tại thị trường Thừa Thiên HuếGVHD ThS. Hoàng, Long; SVTH Đinh, Thị Bảo Châu
2022Hoàn thiện kế hoạch truyền thông marketing trực tuyến cho website bán hàng VNPT SHOP tại VNPT Thừa Thiên HuếGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy; SVTH Đình, Đinh Nguyên
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Huế.GVHD Ths Tống, Thị Thanh Thảo; SVTH Hồ, Thị Thu Huyền
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế.GVHD Ths Trần, Hoàng; SVTH Hồ, Thị Thanh Thuỷ
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng Thức ăn trực tuyến thông qua ứng dụng Timzi.GVHD Ths Trần, Đức Trí; SVTH Hồ, Thị Nhi
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà hàng Hi Boss Huế.GVHD Ths Trần, Vũ Khánh Duy; SVTH Hồ, Thị Mỹ Linh
2022Nghiên cứu hành vi lựa chọn khóa học của học viên bằng việc ứng dụng bản đồ hành trình khách hàng CJM tại Trung tâm Anh ngữ Tin học ITC Huế.GVHD Ths Phạm, Phương Trung; SVTH Hồ, Thị Kim Ngân
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) – chi nhánh Huế.GVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh; SVTH Hồ, Thị Hồng Liên
2022Hoàn thiện kế hoạch truyền thông marketing trực tuyến cho website bán hàng VNPT SHOP tại VNPT Thừa Thiên HuếGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy; SVTH Đình, Đinh Nguyên
2022Hoàn thiện hoạt động tiêu thụ các sản phẩm Bia Hà Nội tại công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Quảng Bình trên địa bàn thành phố Đồng HớiGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy; SVTH Đào, Thị Phú Thuận
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát VN Post tại Bưu Điện huyện Quảng ĐiềnGVHD ThS. Võ, Thị Mai Hà; SVTH Đào, Thị Nguyên Yên
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm gạo hữu cơ của người tiêu dùng tại công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị.GVHD Ths Hồ, Sỹ Minh; SVTH Hồ, Thị Bình
2021Phân tích hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH MTV đầu tư và chế biến khoáng sản PHENIKAA HuếGVHD Ts Nguyễn, Thị Diệu Linh; SVTH Hồ, Thị Bích Ngọc
2022Đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Gạch Tuynen số 1 Thừa Thiên Huế trong giai đoạn đại dịch Covid-19.GVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào; SVTH Hà, Thị Trang
2021Nghiên cứu hoạt động Marketing Online Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh (CBS) - Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Long Hoàng.GVHD Ths Ngô, Minh Tâm; SVTH Hà, Nữ Tú Trinh
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 861 to 880 of 2178