Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3006
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS TS Trương, Tấn Quân-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Phương Nhân-
dc.date.accessioned2021-03-09T07:49:51Z-
dc.date.available2021-03-09T07:49:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3006-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 51KTPT,số trang:30,khổ cỡ:30cm.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. - Đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Nhà máy sản xuất nước khoáng Thanh Tân Alba giai đoạn 2017 – 2019. - Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm nước khoáng Alba.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1. Mục tiêu chung 3 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu: 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu đề tài 4 PHẦN II: NỘI DUNG 5 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 5 1.1. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu 5 1.1.1. Khái quát về tiêu thụ sản phẩm 5 1.1.2. Mục tiêu của tiêu thụ sản phẩm 7 1.1.3. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm 8 1.1.4. Nội dung hoạt động tiêu thụ sản phẩm 10 1.1.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm 14 1.1.6. Kênh phân phối sản phẩm 16 1.1.7. Một số chỉ tiêu phản ánh kết quả và hiệu quả tiêu thụ sản phẩm 16 1.2. Cở sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu 16 1.2.1. Tình hình tiêu thụ nước đóng chai ở Việt Nam 16 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN ALBA CỦA NHÀ MÁY SẢN XUẤT NƯỚC KHOÁNG ALBA QUA 3 NĂM (2017 – 2019) 16 2.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần Thanh Tân Thừa Thiên Huế 16 2.1.1. Tên và địa chỉ Công ty 16 2.1.2. Giới thiệu về Công ty cổ phần Thanh Tân Thừa Thiên Huế 16 2.1.3. Giới thiệu về Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba 16 2.1.4. Chức năng và nhiệm vụ của Nhà máy 16 2.1.5. Danh mục sản phẩm 16 2.1.6. Cơ cấu nhân sự của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba 16 2.1.7. Cơ cấu tổ chức quản lý 16 2.1.8. Môi trường kinh doanh của Nhà máy 16 2.2. Phân tích tình hình tiêu thụ nước khoáng thiên nhiên của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba trong ba năm 2017 – 2019 16 2.2.1. Cơ cấu năng suất và sản lượng của các dòng sản phẩm nước khoáng của Nhà máy trong vòng ba năm (2017-2019) 16 2.2.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm chung của Nhà máy qua ba năm (2017-2019) 16 2.2.3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm nước khoáng Alba qua các kênh phân phối của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba qua ba năm (2017-2019) 16 2.3. Phân tích tình hình biến động doanh thu tiêu thụ theo thị trường tiêu thụ của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba qua ba năm (2017-2019) 16 2.4. Chi phí cho hoạt động tiêu thụ sản phẩm nước khoáng của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba trong vòng ba năm (2017-2019) 16 2.5.2. Hiệu quả tiêu thụ sản phẩm nước khoáng của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba qua ba năm (2017-2019) 16 2.6. Hệ thống phân phối và các chiến lược marketing trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm nước khoáng của Nhà máy sản xuất nước khoáng thiên nhiên Alba trong giai đoạn 2017 – 2019 16 2.6.1 Các kênh phân phối của Nhà máy sản xuất nước khoáng thiên nhiên Alba 16 2.6.2. Các chiến lược marketing của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba 16 2.7. Đánh giá chung về thực trạng của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba tại Việt Nam 16 2.7.1 Những thành tựu đạt được 16 2.7.2. Những hạn chế trong công tác tiêu thụ 16 2.7.3. Những nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ sản phẩm nước khoáng của nhà máy 16 2.8. Phân tích ma trận SWOT về tình hình tiêu thụ sản phẩm nước khoáng của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba 16 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KẾT QUẢ TIÊU THỤ SẢN PHẨM NƯỚC KHOÁNG CỦA NHÀ MÁY SẢN XUẤT NƯỚC KHOÁNG ALBA QUA BA NĂM 2017-2019 16 3.1. Định hướng nâng cao khả năng tiêu thụ của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba qua ba năm (2017-2019) 16 3.2. Một số giải pháp nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm nước khoáng của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba qua ba năm (2017-2019) 16 3.2.1. Xúc tiến và đẩy mạnh công tác nghiên cứu, mở rộng thị trường 16 3.2.2. Hoàn thiện chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa mặt hàng sản xuất 16 3.2.3. Xây dựng chính sách giá hợp lý 16 3.2.4. Về công tác quản lý nguồn lực 16 3.2.5. Giải pháp giảm chi phí sản xuất kinh doanh 16 3.2.6. Giải pháp về khoa học công nghệ 16 3.2.7. Giải pháp về kỹ thuật 16 3.2.8. Giải pháp về xử lý chất thải 16 3.2.9. Giải pháp về thị trường tiêu thụ 16 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 16 3.1. Kết luận 16 3.2. Kiến nghị 16 TÀI LIỆU THAM KHẢO 16.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNước khoáng thiên nhiênvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectNhà máy nước khoáng ALBAvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleGIẢI PHÁP TĂNG THƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN CỦA NHÀ MÁY SẢN XUẤT NƯỚC KHOÁNG ALBA TẠI TỈNH THỪA THIÊN HUẾ.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Phương Nhân.pdf875.03 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.