Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3011
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Hải Yến-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2021-03-09T08:35:56Z-
dc.date.available2021-03-09T08:35:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3011-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng vấn đề nghiên cứu tại công ty TNHH TM Đại Nam Chương 3: Định hướng phát triển và những giải pháp thu hút hành vi mua của khách hàng đối với công ty TNHH TM Đại Nam trong thời gian tớivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectnhững yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjecthành vi mua xe máyvi
dc.subjectĐại lý ủy quyền của Honda tại Huếvi
dc.subjectCông ty TNHH TM Đại Namvi
dc.titlePhân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy của khách hàng tại Công ty TNHH TM Đại Nam – Đại lý ủy quyền của Honda tại Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Phương Anh.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.