Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3011
Title: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy của khách hàng tại Công ty TNHH TM Đại Nam – Đại lý ủy quyền của Honda tại Huế
Authors: GVHD ThS. Nguyễn, Hải Yến
SVTH Nguyễn, Thị Phương Anh
Keywords: những yếu tố ảnh hưởng
hành vi mua xe máy
Đại lý ủy quyền của Honda tại Huế
Công ty TNHH TM Đại Nam
Issue Date: 2021
Publisher: Trường ĐHKT Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng vấn đề nghiên cứu tại công ty TNHH TM Đại Nam Chương 3: Định hướng phát triển và những giải pháp thu hút hành vi mua của khách hàng đối với công ty TNHH TM Đại Nam trong thời gian tới
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3011
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Phương Anh.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.