Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3032
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Thanh An-
dc.contributor.authorSVTH Phùng, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2021-03-10T03:31:59Z-
dc.date.available2021-03-10T03:31:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3032-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cung cấp điện và sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Đánh giá dịch vụ cung cấp điện của công ty Điện Lực Thừa Thiên Huế. Chương 3: một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện của công ty điện lực Thừa Thiên Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐánh giá sự hài lòngvi
dc.subjecthộ gia đìnhvi
dc.subjectdịch vụ cung cấp điện của công ty điện lựcvi
dc.subjectHUẾvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của hộ gia đình trên địa bàn thành phố Huế về dịch vụ cung cấp điện của công ty điện lực Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phùng Phương Thảo.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.