Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3046
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. TH.S PHAN, THỊ THANH THỦY-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thanh Cát Tường-
dc.date.accessioned2021-03-10T08:55:07Z-
dc.date.available2021-03-10T08:55:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3046-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Huế Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectsự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ mạng di động Mobifonevi
dc.subjectHUẾvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYENTHANHCATTUONGK51BQTKD.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.