Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3047
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng tại Công Ty TNHH Quyết Thành Vinh
Authors: GVHD TS. TS. Hoàng, La Phương Hiền
SVTH Nguyễn, Thị Bích Tâm
Keywords: Phân tích các yếu tố
ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng
Công Ty TNHH Quyết Thành Vinh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường ĐHKT Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng tại Công ty TNHH Quyết Thành Vinh. Chương 3: Giải pháp thúc đẩy ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng tại Công ty TNHH Quyết Thành Vinh.
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3047
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiBichTam_K51B_QTKD.pdf851.67 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.