Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3047
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. TS. Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Bích Tâm-
dc.date.accessioned2021-03-10T09:04:04Z-
dc.date.available2021-03-10T09:04:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3047-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng tại Công ty TNHH Quyết Thành Vinh. Chương 3: Giải pháp thúc đẩy ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng tại Công ty TNHH Quyết Thành Vinh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectPhân tích các yếu tốvi
dc.subjectý định mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàngvi
dc.subjectCông Ty TNHH Quyết Thành Vinhvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng tại Công Ty TNHH Quyết Thành Vinhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiBichTam_K51B_QTKD.pdf851.67 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.