Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3066
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. HOÀNG, LONG-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hoài-
dc.date.accessioned2021-03-11T03:35:08Z-
dc.date.available2021-03-11T03:35:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3066-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động digital marketing của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về digital marketing tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Quảng Trị. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Quảng Trị giai đoạn 2021-2023.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectNâng cao hiệu quảvi
dc.subjecthoạt động Digital Marketingvi
dc.subjectngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Namvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNâng cao hiệu quả của hoạt động Digital Marketing tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Quảng Trịvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiHoai-K51BMarketing.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.