Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3071
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Thị Khánh Hiểu-
dc.date.accessioned2021-03-11T07:05:40Z-
dc.date.available2021-03-11T07:05:40Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3071-
dc.description.abstractCùng với chính sách đổi mới nền kinh tế theo cơ chế thị trường, cũng như xu hướng khu vực hóa, toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ. Đặc biệt là sau khi Việt Nam gia nhập vào tổ chức thương mại thế giới WTO (2007) và các hiệp định thương mại, nền kinh tế của nước ta đang phát triển một cách nhanh chóng và nhu cầu về việc tiêu dùng của người dân ngày tăng lên. Kênh phân phối đóng vai trò quan trọng trong việc nối kết giữa người sản xuất và tiêu dùng. Đồng thời, kênh phân phối cũng tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và lợi ích của người tiêu dùng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectSản phẩm camere Hikvisionvi
dc.subjectCông ty TNHH Thiên Phúc Thọvi
dc.titleHoàn thiện kênh phân phối sản phẩm camera HIKVISION của công ty TNHH MTV Thiên Phúc Thọvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Khánh Hiểu.K47-QTKDTH_Quảng Trị.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.