Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3072
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Lan Nhi-
dc.date.accessioned2021-03-11T07:08:03Z-
dc.date.available2021-03-11T07:08:03Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3072-
dc.description.abstractĐứng trước xu thế phát triển của đất nước, thị trường ngày càng náo nhiệt, sôi nổi, tình hình cạnh tranh thì ngày càng khốc liệt. Hằng năm, có rất nhiều doanh nghiệp ra đời nhưng cũng không ít doanh nghiệp thất thế dẫn đến phá sản. Nguyên nhân chủ yếu của vấn đề trên thật sự là gì? Nó có thể là do ảnh hưởng của các nhân tố khách quan ngoài xã hội nhưng hơn hết là do yếu tố chủ quan bên trong doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChiến lực Marketing MIXvi
dc.subjectSản phẩm tấm lợp Fibrocementvi
dc.subjectCông ty TNHH Đoàn Luyếnvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleHOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX CHO SẢN PHẨM TẤM LỢP FIBROCEMENT TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI SỐ 1 – ĐOÀN LUYẾNvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP_Lan Nhi_QTKD K47_.pdf819.59 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.