Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3074
Title: ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI BIA HUDA GOLD CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CARLSBERG VIỆT NAM TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ.
Authors: Ths Nguyễn, Như Phương Anh
SVTH Ngô, Nguyễn Hoàng Vũ
Keywords: Kênh phân phối
Sản phẩm bia Huda Gold
Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế của thời đại, sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt hơn khi mà các đối thủ không chỉ là các doanh nghiệp trong nước mà còn có cả các doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp phải đối mặt với việc làm sao để giữ được khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường không chỉ trong nước mà còn ngoài nước. Như một thành phần của một xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu hóa, thành phố Huế đã, đang ngày càng phát triển nền kinh tế địa phương và đạt được một số thành tựu nhất định. Đó là những thành tựu của một quá trình đóng góp lâu dài của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong địa bàn Thành phố Huế, mà nổi bật nhất đó chính là Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam tại thành phố Huế.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3074
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Nguyễn Hoàng Vũ.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.