Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3074
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Nguyễn Hoàng Vũ-
dc.date.accessioned2021-03-11T07:14:15Z-
dc.date.available2021-03-11T07:14:15Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3074-
dc.description.abstractTrong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế của thời đại, sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt hơn khi mà các đối thủ không chỉ là các doanh nghiệp trong nước mà còn có cả các doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp phải đối mặt với việc làm sao để giữ được khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường không chỉ trong nước mà còn ngoài nước. Như một thành phần của một xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu hóa, thành phố Huế đã, đang ngày càng phát triển nền kinh tế địa phương và đạt được một số thành tựu nhất định. Đó là những thành tựu của một quá trình đóng góp lâu dài của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong địa bàn Thành phố Huế, mà nổi bật nhất đó chính là Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam tại thành phố Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectSản phẩm bia Huda Goldvi
dc.subjectCông ty TNHH Carlsberg Việt Namvi
dc.titleĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI BIA HUDA GOLD CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CARLSBERG VIỆT NAM TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ.vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Nguyễn Hoàng Vũ.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.