Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3076
Title: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỊ XÃ HƯƠNG THỦY
Authors: Ths Hồ, Sỹ Minh
SVTH Nguyễn, Thị Thùy Diễm
Keywords: Chất lượng tín dụng
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng
Hương Thủy
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngân hàng thương mại là tổ chức kinh doanh tiền tệ mà hoạt động chủ yếu và thường xuyên là nhân viên kí gửi từ khách hàng với trách nhiệm hoàn trả và sử dụng số tiền đó để cho vay, thực hiện nghiệp vụ chiết khấu và làm phương tiện thanh toán. Ngày nay, hoạt động của các tổ chức môi giới trên thị trường tài chính ngày càng phát triển với số lượng, quy mô, hoạt động đa dạng phong phú và đan xen lẫn nhau. Điểm khác biệt giữa ngân hàng thương mại và các tổ chức tài chính khác là ngân hàng kinh doanh tiền tệ chủ yếu là tiền gửi không kì hạn, cung ứng các dịch vụ thanh toán còn các tổ chức tài chính khác không thực hiện chức năng đó. Trong điều kiện kinh tế mở kéo theo sự cạnh tranh gay gắt của các tổ chức tài chính trên thị trường, nếu ngân hàng thương mại nâng cao chất lượng tín dụng thì cũng chính là tạo được lòng tin ở khách hàng của mình. Trong nền kinh tế thị trường, khách hàng là thượng đế, vì vậy họ có thể chọn bất kì một ngân hàng nào làm đối tác.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3076
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thùy Diễm- QTKD K47.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.