Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3079
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Quốc Khánh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thanh Huệ-
dc.date.accessioned2021-03-11T09:29:06Z-
dc.date.available2021-03-11T09:29:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3079-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2. Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark Huế Chương 3. Định hướng và giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHHMTV Nội thất Woodpark Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụvi
dc.subjectchăm sóc khách hàng củavi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Nội thất Woodparkvi
dc.subjectHUẾvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThanhHue-K51BQTKD.pdf1.68 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.