Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3079
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark Huế
Authors: GVHD ThS. Nguyễn, Quốc Khánh
SVTH Nguyễn, Thị Thanh Huệ
Keywords: Nâng cao chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng của
Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark
HUẾ
Issue Date: 2021
Publisher: Trường ĐHKT Huế
Abstract: Chương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2. Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark Huế Chương 3. Định hướng và giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHHMTV Nội thất Woodpark Huế
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3079
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThanhHue-K51BQTKD.pdf1.68 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.