Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/307
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Hoàng, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorHV Bạch, Thị Mỹ Hương-
dc.date.accessioned2020-08-20T09:47:19Z-
dc.date.available2020-08-20T09:47:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/307-
dc.description.tableofcontentsLời cam đoan i Lời cảm ơn ii Tóm lược luận văn iii Các chữ viết tắt và ký hiệu iv Mục lục v Danh mục bảng ix Danh mục các hình x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Cấu trúc luận văn 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ QUYẾT ĐỊNH GỬI TIỀN TIẾT KIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 9 1.1. Lý luận cơ bản về ngân hàng thương mại và dịch vụ gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại 9 1.1.1. Ngân hàng thương mại 9 1.1.2. Dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng thương mại 14 1.1.3. Dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại 16 1.1.4. Vai trò, ý nghĩa của tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân 18 1.2. Lý luận cơ bản về hành vi khách hàng 19 1.2.1. Khái niệm về hành vi khách hàng 19 1.2.2. Mô hình chi tiết hành vi mua của khách hàng 20 1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng 23 1.3. Các mô hình, công trình nghiên cứu liên quan đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân và đề xuất mô hình nghiên cứu 26 1.3.1. Các mô hình nghiên cứu liên quan 26 1.3.2. Các công trình nghiên cứu liên quan 30 1.3.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất 33 1.4. Kinh nghiệm thu hút tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế 34 1.4.1. Kinh nghiệm quốc tế 34 1.4.2. Kinh nghiệm trong nước 36 1.4.3. Bài học rút ra đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 40 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH GỬI TIỀN TIẾT KIỆM NGÂN HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾ 43 2.1 Khái quát về Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 43 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 43 2.1.2. Sơ đồ tổ chức của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 44 2.1.3. Đặc điểm về tình hình lao động của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 46 2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 48 2.2. Thực trạng tiền gửi và các các chính sách về tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 50 2.2.1. Thực trạng tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 50 2.2.2. Các chính sách về tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 52 2.3. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế thông qua kết quả khảo sát 57 2.3.1. Mô tả mẫu nghiên cứu 57 2.3.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo trước khi tiến hành phân tích nhân tố khám phá EFA 63 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 65 2.3.4. Định lượng vai trò của các nhân tố đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 70 2.3.5. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố tác động đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 74 2.4. Đánh giá chung về công tác thu hút khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 78 2.4.1. Thành công 78 2.4.2. Hạn chế 79 2.4.3. Nguyên nhân của những hạn chế 80 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH THU HÚT KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN GỬI TIỀN TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾ 82 3.1. Định hướng thu hút khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế đến năm 2025 82 3.2. Các giải pháp nhằm đẩy mạnh thu hút khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế 83 3.2.6. Nhóm các giải pháp khác 90 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 94 1. Kết luận 94 2. Kiến nghị 95 2.1. Đối với Nhà nước, Chính phủ 95 2.2.Đối với Ngân hàng Nhà nước 96 2.3. Đối với ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam 96 TÀI LIỆU THAM KHẢO 98 PHỤ LỤC 101vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectGửi tiền tiết kiệmvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH GỬI TIỀN TIẾT KIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
42. BẠCH THỊ MỸ HƯƠNG.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.